Chất lượng hàng đầu

Sản phẩm chính hãng 100%

Miễn phí giao hàng toàn quốc

Với đơn hàng mua tại website

Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7

Hotline: 0963.333.633

Danh mục sản phẩm

Serum Caryophy

Kem dưỡng ẩm

Toner Caryophy

Sữa Rửa Mặt Caryophy

Xịt Trị Mụn Toàn Thân

Kem Chống Nắng

Nước Tẩy Trang

Mặt Nạ Caryophy

Dưỡng Trắng Da Body

Phản hồi khách hàng

HUONG WITCH

Sau gần 2 tuần sử dụng những đốm mụn khó ưa, vết thâm lỳ lợm đã bay sạch, da mình mịn màng hơn trông thấy. Đã vậy thành phần thiên nhiên phù hợp cho da nhạy cảm như mình. Đúng thật là chân ái cho da mụn đây rồi.

CA SĨ BẢO ANH

Công ty cổ phần CCS Việt Nam

Bảo Anh – Đại sứ thương hiệu Kem chống nắng Caryophy là một người khó tính trong lựa chọn sử dụng mỹ phẩm. Tuy nhiên Caryophy Smart Sunscreen Tone Up là siêu phẩm với các tính năng nổi bật nâng tone giúp trắng da, đặc biệt có khả năng ngừa mụn và sử dụng khi không cần makeup thêm.

NGUYÊN NEWIN

Công ty cổ phần CCS Việt Nam

Beauty Blogger Nguyên Newin mê mệt trước nước tẩy trang Caryophy hởi khả năng tẩy trang sách lớp makeup dày có giúp da thông thoáng nhờ tẩy da chết dịu nhẹ, ngừa mụn kháng viêm cho làn da nhạy cảm.

HOA HẬU LƯƠNG Ý NHƯ

Công ty cổ phần CCS Việt Nam

Thường xuyên makeup nhiều da bất bí dễ nổi mụn. Từ ngày kết thân với nước tẩy trang Caryophy da được sạch sẽ tuyệt đối – đã vậy còn tẩy da chết dịu nhẹ mà khong khô da. Có thành phần rau má kháng viêm ngừa mụn rất tốt. Trót mê em này thật rồi. Mọi người nên tair nhiệm nhé sẽ “nghiện” đấy

NUL RAPPER

Công ty cổ phần CCS Việt Nam

Bắt trend ngay dòng nước tẩy trang không cồn của Caryophy siêu thích á mọi người, bắn rap cũng không lột tả hết độ đam mê với em ấy. Tẩy sạch makeup, tẩy da chết, cấp ẩm lại ngừa mụn cho làn da siêu ăn đồ nóng như Nul. Qúa là yêu

VIDEO REVIEW

Đối tác khách hàng